Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Những điều cần biết về sản phẩm sữa Similac của Mỹ

Sua Similac cua my dành cho trẻ sơ sinh là dòng sản phẩm nổi tiếng uy tín của thương hiệu Abbott. Sữa chứa thành phần năng lượng và vitamin rất cao nên sẽ giúp bé nhà bạn tăng cường được nhiều dưỡng chất và đặc biệt phù hợp để tăng cân tốt với những bé khi sinh nhẹ cân. Trong thành phần của sữa có chứa canxi giúp cho việc phát triển xương được nhanh chóng, bên cạnh đó là những thành phần sắt và DHA khiến trí thông minh và trí não của trẻ được phát triển tốt.
sua-Similac-cua-my

Đặc điểm dòng sữa Similac

Mỗi loại sữa đều hướng tới phát triển hoặc với một mục đích khác nhau, với sữa Similac thì có thể thấy mục đích hướng tới cốt yếu là sự tăng trưởng của bé ở giai đoạn mới sinh hợp với những đứa bé sinh non và thiếu tháng. Với đặc tính sinh non và thiếu tháng thì sữa mang tới cho bé một trong những sự phát triển chiều cao cân nặng và sự phát triển xương khớp vượt bậc hơn những loại sữa thông thường khác có bán ngoài thị trường mà những đứa trẻ khác đã dung. Có một số dòng sữa được phân ra theo độ tuổi của Similac như: Similac Neosure, sữa Similac Mom 400g...

Giá thành sữa Similac

Nhìn chung loại sữa này dành cho trẻ sinh non và hướng tới đại đa số khách hàng tiêu dùng nên giá thành không quá đắt rơi vào khoảng vài trăm ngàn đồng trong một hộp sữa dành cho bé. Sữa theo độ tuổi và hàm lượng các chất khác nhau dẫn tới sự thay đổi giá cũng khác nhau, với nhiều mục đích hướng tới nên bố mẹ có thể chọn cho con dòng sản phẩm tin tưởng được nhiều người ưa chuộng khi bé sau thời kì được sinh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét