Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Dàn karaoke gia đình giá rẻ, giá trung cấp và cao cấp

Dàn karaoke gia đình giá rẻ

dan-karaoke-gia-dinh-gia-re
Nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp bạn có thể tìm đến những bộ dàn karaoke giá rẻ để giải trí cũng là một giải pháp rất là tốt cho các gia đình chật hoặc người đi làm hay sinh viên sử dụng dàn karaoke này. Với những dàn karaoke giá rẻ thì một là bạn sẽ sử dụng những loại dàn karaoke gia đình giá rẻ cũ 2 là có nguồn gốc không chính hãng hết bảo hành. Nhưng giá thành những loại dàn karaoke này chỉ rơi vào từ khoảng 1 triệu tới 5 triệu đồng trên 1 bộ dàn để giải trí được là khá ok rồi đó. Một số dòng dàn giá rẻ có thể tham khảo như dàn VM-06GD.

Dàn karaoke gia đình giá trung

Loa-karaoke-JBL-KS310
Đây là dòng sản phẩm được nhiều người chọn mua nhất do phù hợp về chất lượng cũng như giá thành của đại đa số nhiều người, có rất nhiều mẫu mã giá từ 6 triệu đồng tới 20 triệu đồng, với một bộ dàn karaoke giá này bạn có thể thiết kế một phòng hát gia đình với đầy đủ các thiết bị hát hay mà có thể sử dụng bất cứ khi nào và không cần tới quán karaoke giải trí mất thời gian và tốn tiền như trước nữa. Những thiết bị đi kèm bộ dàn thường tới từ những hãng lớn như Bose, California...
>> Tham khảo thêm: dàn karaoke kinh doanh

Dàn karaoke gia đình cao cấp

Với một chiếc dàn karaoke gia đình cao cấp thì thông thường có giá thành từ 20 triệu đồng trở lên, những thiết bị trên bộ dàn là những loại hàng cao cấp, có các hệ thống lọc âm lọc nhiễu cực tốt và thời gian sử dụng lâu bền… Đối tượng sử dụng sản phẩm này là những gia đình khá giả hoặc hơn là có thể dùng với phòng hát kinh doanh cao cấp đều có thể sử dụng với chất lượng âm thanh cực tốt. Thông thường đây là những thiết bị nhập khẩu và cần thêm những tác động về thiết kế phòng âm thanh thì mới có được nhiều trải nghiệm mới hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét