Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tổng hợp những loa có tiếng bass mạnh, tiếng chắc dùng nghe nhạc nhảy

Loa không chỉ là một thiết bị nghe nhạc mà chúng còn là những thiết bị hát karaoke và thưởng thức giải trí mạnh mẽ trong những không gian sôi động. Bass loa là một trong những bộ phận lớn được bố trí ở trong loa giúp loa có thể hoạt động và cho ra những kết quả tốt. Để có một bộ bass tốt chúng ta cần có những nghiên cứu và nhận định riêng biệt khác nhau để chọn lựa. Trên thế giới hay thị trường thì có quá nhiều những loại loa có bass mạnh và chắc được quảng cáo và PR nhưng hôm nay chúng ta chỉ đi vào tìm hiểu 2 loại loa của hai hãng lớn về karaoke và nghe nhạc là JBL và BMB để xem âm thanh của chúng như thế nào ?
>> Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một bộ dàn karaoke gia đình hãy tới Việt Mới Audio, địa chỉ tin cậy để bạn tìm ra sản phẩm dàn hát và các thiết bị âm thanh chính hãng trên toàn quốc.

Bass loa JBL

loa-jbl-karaoke-hay
Loa JBL ngoài những yếu tố về bass khỏe của hãng chúng còn có nhiều đặc điểm khác phù hợp với khách hàng lựa chọn. Bass JBL có nhiều kích cỡ từ 30 đến 25 rồi 20 đều có, chúng thường được sử dụng trong những hệ thống karaoke gia đình. Loa jbl karaoke hay thường sử dụng trong những quán hát hay dàn tại nhà. Bass loại loa này thì thường được làm với chất liệu giấy có màu vàng nhạt hoặc hồng để phân biệt giữa loa tốt và loa không tốt. Những loại loa không tốt bass sẽ có màu đen hoặc màu sẫm tối. Màng loa hay màng bass được làm với chất liệu giấy cho chất lượng âm thanh ấm áp.

Bass loa BMB như thế nào ?

loa-bmb-karaoke
Bass loa BMB thì có yếu tố trầm chắc giống như những gì dự định của hãng, loa thường có bass đặt ở vị trí chính giữa thân loa bao quanh là những loa phụ như treble hay đường mid hoặc đơn giản là đường thông tiếng. Loa bmb karaoke thì có cấu trúc gọn nhẹ với đường bass bằng giấy hồng hay vàng kiểm chứng loa có chất lượng cao. Thông thường đối với những loa có màng màu đen hay thẫm thì chất lượng đều thấp do chất liệu giấy kém nên sử dụng thường dễ gặp trường hợp bền kém, dễ bị rách. Các quán karaoke đã sử dụng loa karaoke BMB chất liệu màng giấy vàng thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét