Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Nên dùng máy hâm sữa để có được hiệu quả tốt nhất


Máy hâm sữa cho trẻ sơ sinh cực tiện lợi cho  mẹ và bé khi có thể hâm nóng bình sữa trong chưa đầy 5 phút. Giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị một bình sữa ấm trước khi đi ngủ cho bé.
Máy hâm sữa không những cần cho trẻ mới sinh mà mà người già dùng nó cũng rất tốt cho sức khỏe, một ly sữa ấm sẽ giúp giấc ngủ một cách yên bình và nhẹ nhang hơn bao giờ hết
Việc uống sữa ấm rất tốt cho sức khỏe và  đã được khoa học chứng minh. Với trẻ thì sữa là một trong những nguồn dinh dưỡng rất thiết yếu quan trọng, trong sữa có rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất, đặc biệt là tryptophan – có công dụng làm bồi bổ thần kinh và làm ổn định, khống chế độ hưng phấn thần kinh trung ương khiến cho bé cảm giác buồn ngủ. Bên cạnh đó, khoáng chất canxi có trong sữa giúp thúc đẩy sản xuất mentonin – một chất giúp giảm căng thẳng hiệu quả và ổn định trí não để bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Lý do cần phải hâm nóng sữa


Các nhà khoa học chứng minh sữa ấm có khả năng giúp xoa dịu  dạ dày của bé và khiến bé cảm thấy dễ chịu. Nhiệt độ của sữa cũng gây ảnh hưởng nhiều tới cảm quan và khẩu vị của bé. Nếu bạn cho bé bú trực tiếp sữa  của mẹ, thì sữa của mẹ tiết ra luôn ở nhiệt độ bằng với nhiệt độ cơ thể mẹ ~ 37 độ C, và đó là lí do khiến các bé đều thích sữa mẹ hơn sữa ngoài.
Những năm gần đây, ngày càng nhiều bà mẹ hiện đại bắt đâu quay trở lại  cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu, một phần là nh tác dụng của máy hút sữa. Các mẹ thường hút sữa vào buổi sáng trước khi đi làm, khi bé đến cữ ăn  thì đem sữa đi hâm ấm là dược một bình sữa mẹ nguyên chất dành cho bé.


Lựa chọn máy hâm sữa phù hợp cho bé

Trên thị trường có nhiều loại máy hâm sữa. Phổ biến nhất là máy hâm sữa bằng nước. Với nguyên lý là  máy sẽ làm nóng phần nước bạn đổ vào trong may nước được làm nóng sẽ truyền nhiệt qua bình sữa.
Máy hâm sữa fatz 4 chức năng là sản phẩm máy hâm sữa thông dụng nhất thị trường hiện nay, được bán với giá 310.000đ tại trang shoptretho.com.vn
.Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby đến từ Hàn Quốc, sản phẩm làm từ nhựa an toàn, không chứa chất BPA gây hại cho bé, sản phẩm được bảo hành chính hang 12 tháng, nên các mẹ hãy yên tâm về mặt chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét