Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Hướng dẫn giặt quần áo trẻ sơ sinh nhanh khô khi trời mưa kéo dài

Mẹo giặt quần áo giúp quần áo sơ sinh của bé mau khô

Hãy để tâm tới quy trình thời gian giặt hợp lí sẽ giúp quần áo mau khô tối có thể mặc được luôn cho bé. Thời điểm tốt nhất để giặt là vào buổi sáng sớm để có nhiều thời gian phơi quần áo cũng như là tránh giặt đêm có hơi sương không tốt cho sức khỏe.
Trời mưa nhiều ẩm thấm nên dễ sinh nấm mốc do vậy bạn cần vệ sinh máy giặt kĩ trước khi giặt quần áo cho bé bằng cách cọ rửa vệ sinh máy giặt thường xuyên.’
Bạn nên tránh đổ các đồ quan ao tre so sinh chất đống tồn tại vài ngày mí giặt điều này tạo ra một số lượng quần áo lớn giặt giũ sẽ mất công hơn và phát sinh nấm mốc trứng cóc là điều khó thể tránh khỏi.
Nếu bạn sử dụng máy giặt để giặt quần áo thì hãy để máy giặt với nhiệt độ cao sẽ làm quần áo mau khô hơn nước lạnh bình thường.

Phơi quần áo đồ sơ sinh trong nhà

Bạn hãy tạo ra những thiết bị hỗ trợ phơi quần áo khi trời mưa như những loại mắc loại dây thép phơi dưới mái che hoặc là đơn giản hơn là những loại dàn phơi bán về mắc và lắp phơi mỗi khi trời mưa. Đồ sơ sinh giá rẻ thì bạn có thể phơi trên mắc áo hoặc nếu những bộ quần áo lớn dày thì bạn hãy dùng kẹp để có thể kéo dãn các loại quần áo ra giúp nhanh khô hơn.
Tránh phơi đồ sơ sinh tại những nơi thường xuyên có mùi ẩm thấp hoặc hơi khói. Bạn có thể tránh phơi đồ sơ sinh tại các vị trí gần bếp hoặc là các khu chuồng chăn nuôi làm quần áo bị ẩm và nhiều loại côn trùng lây nhiễm vào quần áo hơn.
 

Cách sấy quần áo nhanh khô

Một giải pháp nhanh để làm quần áo khô nhanh chóng không cần chờ đợi nhiều là bạn có thể sử dụng những loại thiết bị sấy khô như tủ sấy quần áo khô bạn có thể mua tại những shop quan ao tre em đều có bán đầy đủ với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau. Một cách khác là bạn có thể sử dụng:
Máy sấy tóc là thiết bị sấy nhanh đơn giản làm khô quần áo một cách nhanh chóng nhất mà có thể thực hiện dễ dàng. Chỉ đơn giản bạn cần cắm nguồn điện cho mấy sấy hoạt động và luồn lách cho khô tại những nơi bạn muốn làm khô là xong.
Sử dụng bàn là nhiệt để làm khô quần áo cũng là một cách hay nhưng nhớ hãy để một miếng vải khô bên trên lót kẻo cháy sém quần áo nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét